Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

Lời chào từ Giỏ thị

Giỏ thị cho trẻ vùng cao chào mừng bạn hiền ghé thăm!

Sau một thời gian nhóm chung thành Giỏ thị chia sẻ khó khăn với các bé vùng cao, cụ thể: 
1) đóng góp vào Quỹ cơm có thịt do bác Trần Đăng Tuấn khởi xướng đều đặn chuyển tiền lên gầy bếp ăn trưa cho các trường Mầm non dọc biên giới phía Bắc (bạn bè ủng hộ bỏ Giỏ theo TK Giỏ, cuối mỗi quý Giỏ thị gom chung, chuyển sang TK CCT dưới một gói chung là 'Giỏ thị', hạch toán chi tiết trong nhóm qua email Giỏ);
2) chung lo chiến dịch áo ấm Tết cho trẻ theo cácđiểm CCT phủ sóng nuôi bữa ăn trưa tại trường (Pacheo, Sàng Ma Sáo huyện Bát Xát, Lào Cai; Nậm Nhùn, Ka Lăng huyện Mường Tè, Lai Châu; Tả Thàng, Cao Sơn, La Pan Tẩn, Tả Ngải Chồ, Dìn Chin, Lồ Sử Thàng..., huyện Mường Khương, Lào Cai)
3) giúp đồ dùng học tập, đồ các cô nấu bếp... cho một số trường vùng cao (Sàng Ma Sáo, Tả Gia Khâu, Lồ Sử Thàng),
4) chung tay giúp các cháu vùng Pacheo (Bát Xát, Lào Cai) nơi trước đây chưa từng có trẻ lên học cấp 3 đi học cấp 3 xa nhà, hỗ trợ tạo 'tri thức nguồn' cho dân bản.

Giỏ thị cùng quyết định mở trang Blog Giỏ thị để chia sẻ nhiều hơn thông tin Giỏ, minh bạch tài chính, hình ảnh, tin, bài các chuyến đi cũng như những thông tin về kế hoạch hoạt động sắp tới.
(các bạn có thể đọc các bài trong blog Giỏ để biết thêm chi tiết).

*** Thông tin cơ bản, nguyên tắc hoạt động và nguyên tắc minh bạch tài chính của Giỏ Thị làm ơn đọc ở bài này
*** Về sự thành lập của Giỏ thị và liên kết với Chương trình Cơm có thịt, Gánh hàng xén bạn đọc có thể tham khảo ở bài nàybài vày
*** Về tổng kết Quỹ Giỏ định kỳ và các hoạt động khác của nhóm từ khi thành lập, xin đọc các bài ở mục BÀI TRANG GIỎ (cột phải, phía dưới).

(Mỗi kỳ kết Giỏ đều liệt kê tên của các cá nhân đóng góp ủng hộ, chi tiến món tiền ko public mà được gởi trong file thống kê chuyển theo email nhóm. Các bạn giúp check danh sách và Email đăng ký với Giỏ, nếu có gì thiếu sót làm ơn báo qua comment hoặc các địa chỉ email liên lạc của Giỏ:
lana.nguyen2@gmail.com (Lana) và/hoặc mocmit2002@yahoo.com (Phương Mốc Mít)

Nhân đây đề nghị mỗi bạn gởi thị thành công làm ơn thông báo qua các địa chỉ email liên hệ để hai đồng quản trị Giỏ (Lana, Mẹ Mốc Mít) theo dõi, nhận, và cập nhật các khoản ủng hộ.

Bà con mình ai chuyển lần đầu ủng hộ cũng làm ơn email tới các địa chỉ trên, tụi mình sẽ gởi thông tin TK của Giỏ và confirm tiền tới Giỏ qua email. Địa chỉ email này cũng sẽ được add vào mailgroup của Giỏ để cập nhật thông báo thu chi chi tiết (theo nguyên tắc minh bạch của Giỏ).

Rất mong các giỏ thị viên và bạn hiền năng ghé chia sẻ thông tin để Giỏ thị luôn ấm áp.

1 nhận xét:

  1. Nặc danh13:14 28/11/13

    Conversation started today
    Phong Chau
    9:11pm
    Phong Chau
    mong Com co Thit va Gio Thi....giu'p
    -Quang Ngai
    http://www.baomoi.com/O-do-com-co-thit-la-xa-xi/59/12142766.epi
    http://violet.vn/taytra/blog/listblogmember/type/all/page/1
    -TH Tra Tho, to 1 thon Bac Nguyen, h Tay Tra, Quang Ngai
    Huynh Thanh Danh, dt: 055385015, thanhdanhthtt@gmail.com

    Trả lờiXóa