Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

THÔNG BÁO KẾ HOẠCH EM ĐI LÊN BẢN HÈ 2016

Thưa bà con bạn Giỏ,
Em Đi Lên Bản (EĐLB) đã thành chuyến đi truyền thống của các bố mẹ Giỏ Thị - Chăn Ấm tổ chức cho các con mỗi dịp hè, mục đích nhằm tạo dịp cho các bạn nhỏ thành phố đặt chân đến vùng biên cương của Tổ quốc, biết một phần điều kiện sống và học tập khó khăn của các em nhỏ miền núi, hiểu về công việc chia sẻ cha mẹ các con đang làm và cùng học sẻ chia. Đồng thời cũng tổ chức cho các con cơ hội được thực tới những địa danh ý nghĩa của Đất Nước mình.
EĐLB HÈ 2016 dự kiến sẽ đi Điện Biên trong 03 ngày từ Thứ Sáu 05/8 đến Chủ Nhật 07/08/2016.
- Phương tiện: Dự kiến sẽ thuê xe cho các con, cha mẹ sẽ đi xe TNV (tùy thuộc số xe tham gia).
- Chi phí chuyến đi: TNV đóng góp. Đoàn chi chung và sẽ chia đều cho các TNV (tiền thuê xe, tiền ăn, phòng nghỉ).
- Đăng ký tham gia: Đề nghị các cha mẹ trực tiếp liên hệ với Lana (fb Lan Oanh Nguyen hoặc email lana.nguyen2@gmail.com); Cô Lana xin phép không nhận đăng ký từ các con vì cần sự cam kết của cha mẹ.
Để bảo đảm tổ chức chuyến đi chu đáo, đoàn sẽ quyết định số lượng, chốt danh sách và cập nhật trên fb Giỏ. Dù mong muốn tạo điều kiện cho thật nhiều bạn tham gia, nhóm sẽ ưu tiên nhận đăng ký của các cha mẹ đã tham gia đóng góp, ủng hộ các hoạt động của Giỏ Thị trước rồi đến các bạn mở rộng, tùy vào khả năng tổ chức chuyến đi.
Các con nên khoảng từ 10t đến dưới 20t. Các bạn bé, đặc biệt các bạn tham gia lần đầu cần có bố và/hoặc mẹ đi cùng (nhưng sẽ vòng ngoài nhé, để các con tự nhiên :D).
Chúc Giỏ Thị và các con có một chuyến đi ý nghĩa và thật vui.
Trân trọng thông báo.

Các bạn trẻ cùng bố mẹ đóng quà, hàng hoá cho chuyến Em Đi Lên Bản 2015

Em Đi Lên Bản 2015 tại chân Cột Cờ Lũng Cú

Em Đi Lên Bản 2014 Làm liên hoan và tặng quà cho các em nhỏ thôn Tả Lèng, Pa Cheo, Lào Cai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét