Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

03 NĂM GIỎ THỊ

 
2012: Nhận ủng hộ 217,424,000 đ/ 02 chuyến đi/ chi mua hàng hỗ trợ -193,891,000 đ;
2013: Nhận 522,689,000 đ/ 6 chuyến đi/ Chi -501,505,000 đ (bao gồm chuyến EĐLB-hè, Xây nhà Trọ học Pa Cheo và chuyến ấm Ka Lăng 01/2014);
2014: Nhận 369,562,000đ/ 6 chuyến đi/ Chi -383,637,000 đ (Th4 - Th12 bao gồm cả chuyến EĐLB-EVHN).

Cùng 14 chuyến đi lên 01 xã thuộc Võ Nhai (Thái Nguyên), 03 xã huyện Mường Tè và Nậm Nhùn (Lai Châu), 5 xã thuộc huyện Bát Xát, 08 xã của Mường Khương (Lào Cai), những đóng góp của bà con bạn Giỏ thị kết hợp cùng CCT, Quỹ Chăn Ấm, Cty Ford Thủ Đô, bạn bè nhóm PSC, ZEN mang lên núi cho các cháu hơn 8000 Áo ấm mới, 1575 Chăn mới, hơn 4000 đôi ủng/ giày, ngoài ra còn sách vở, thiết bị trữ nước và một số vật dụng thiết yếu khác.

Khởi đầu từ một nhóm bạn góp chung cho thành tấm món ủng hộ Quỹ CCT góp bữa cơm cho các cháu đi học, từ ngày đầu CCT tháng 9/2011, lấy tên là Giỏ Thị hứng những trái thị tiết kiệm để thiện nguyện cho trẻ vùng cao.
Thế rồi đi, rồi thấy các cháu còn cần lắm áo ấm, chăn, ủng và dép, để có thể đến trường mùa rét, và thế là mở thêm ngăn Giỏ Áo ấm, kết hợp với các nhóm bạn chung lòng chung cách nghĩ cách làm Chăn Ấm, Ford Thủ Đô, PSCers, ZEN.. lặn lội lên mang chăn lên từng thôn bản, đến từng điểm trường mặc áo, đi ủng cho những bé nhỏ, dặn dò đi học chăm ngoan.

Đi thêm, hiểu thêm rằng trồng cái cây muốn trông cây lớn phải theo đuổi đỡ tiếp. Thế là chung tay xây khu nhà trọ học cho các cháu Pacheo có thể về học Cấp 3 gần nhất – cách 40 cây số đường núi, gởi gạo nuôi học các cháu, đỡ thêm chị em bé Ghênh bé Mỷ - những đứa bé chẳng còn nơi nào dựa trên đời.

Đã 03 năm nhận và chuyển những gởi gắm sẻ chia, biết bao cảm xúc nhận về, nên xin một dịp tri ân những con số không chỉ là con số:


Xin cảm ơn những người nhóm Giỏ đầu tiên Be Bo-Thathoc Nguyen, Yen Truong, Anh Vũ, Phuong Nguyen Lien, Thai NC, Tk Nguyen-Cún Như Mẹ, Oanh Hoàng, Ho Anh Tuan, Quyên Thục Trần, nhóm bạn Nt Dinh, Natalie Nguyen-Michael Tran, @Thai NC-Michelle Huong Tran, H BlackViva; Cảm ơn Chau Ny-Hanh Son Dang và Chăn Ấm, Chau Quynh Nguyen và Ford Thủ Đô, Dang DoThe và nhóm ZEN, PSCers Thôi Chấn Lôi-Xuân Đỗ, Hung Vu, Phong Lan-TuanAnh Nguyen; Cảm ơn Le Trung Kien-Vietnam - BS Ngo Manh Hung cùng Nhóm Bác sĩ nội trú, Thanh Huyen Vu và Handmade cct; Cảm ơn anh Phạm Ngọc Tiến, Hoang Minh Hung, Hải Hoàng Nguyễn, chị Bui Tu Ngoc, Hưng-Ha Nguyen Cty Thành Long Mường Tè luôn luôn có mặt cùng công việc của Giỏ; Cảm ơn thầy giáo Quốc Minh Đỗ và các thầy cô giáo; Cảm ơn các TNV trẻ nhiệt thành Cái Bắp Mười Hai, @Lưu Hoa, Lê Trung Thành, Cao Nguyên Đá, Ngoc Diep, Lan Ngoc, Hoa Nguyen, Harry Nguyễn, Duc Tran, và cảm ơn rất nhiều những đóng góp ấm áp cho Quỹ Giỏ Thị trong suốt hơn 3 năm qua.

p.s: Tổng kết từng năm xin gởi trong file đính kèm. Chi tiết tất cả các đợt Kết Giỏ (thường sau mỗi chuyến đi) bà con có thể xem thêm tại các bài trong cột “THÔNG TIN GIỎ” ở Cột “Theo Nhãn” bìa phải trang web.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét