Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

ĐỨC HẠNH - LỜI CẢM ƠN XIN GỞI

Trở về với thật nhiều cảm xúc từ Đức Hạnh, thay mặt những người tổ chức chuyến đi/chuyển chia sẻ đóng góp từ bạn bè lên núi và được trực tiếp nhận về cảm xúc hạnh phúc sẻ chia, xin gởi lời cảm ơn ấm áp nhất tới những cá nhân/nhóm đã cùng chung tay với chuyến ấm Đức Hạnh, đóng góp tiền bạc, công sức, thời gian với nhóm trong suốt quá trình chuẩn bị cho tới tham gia chuyến đi:
- Xin cảm ơn Chau Ny, Vu Anh Nguyen và Chăn Ấm, Chau Quynh Nguyen và Cty Ford Thủ Đô, chị Nguyen Lan Anh và Chăn Ấm TP HCM, Dang DoThe và nhóm ZEN, cảm ơn các anh/chị/bạn Hải Dư - Le Bon Cafe, anh chị Lam Nguyen - Xuân Đỗ, anh chị Hung Vu - Thu Hương Lê, các bạn Michael Huy, Thu Anh Nguyen Thi, Nguyen Thi Thu, Ngoc Diep, Do Song Huong, chị Lê Hồng cùng em gái.. đã dõi theo ủng hộ nhiều hạnh mục hàng thiết thực cho Đức Hạnh, tô màu tím ấm áp cho bảng hàng của chuyến đi.
- Hết sức cảm ơn nhà văn Phạm Ngọc Tiến vì tình cảm với nhóm Giỏ Thị và Đức Hạnh. Thật sự cảm động với cách anh vận động bạn bè góp tiền cho quỹ Giỏ Thị mua áo ấm. Xin cảm ơn anh cùng những người bạn quý.
- Xin cảm ơn gia đình TuanAnh Nguyen - Phong Lan, gia đình bạn Hoang L. Doan - Thao Vu và anh Thang Nguyen Dai đã cùng Giỏ Thị giúp toàn bộ đồ bếp ăn, bàn ghế, bạt che.. để thầy cô Đức Hạnh tổ chức nấu bữa ăn tập thể cho các con nhà xa trọ học tại TT xã, dự kiến sẽ khai bếp trong ngày gần nhất tới đây.
- Xin cảm ơn anh Hoang Minh Hung ủng hộ chi phí chuyến xe tải chở toàn bộ hàng lên Đức Hạnh, những chiếc khăn len rất đẹp tặng 57 cô giáo của Đức Hạnh và áo đồng phục kỷ niệm tặng TNV chuyến đi với chữ "Cao Bằng" ấm áp.
- Cảm ơn các TNV tới 02 buổi lao động giúp phân hàng đóng hàng và bốc xếp hàng hóa cho chuyến đi, trong đó không thể không kể tới nhóm NV của công ty Ford Thủ Đô.
- Xin cảm ơn tình cảm và sự phối hợp hỗ trợ hết sức nhiệt thành của chính quyền xã Đức Hạnh, của cô giáo Lương Nụ PGD huyện Bảo Lâm cùng thầy cô trò 03 đơn vị trường tại 15 điểm thôn bản Đức Hạnh, của tập thể anh em bộ đội Đồn biên phòng Cốc Pàng đã giúp cho chuyến đi của nhóm thật sự hiệu quả và thành công.
- Đặc biệt cảm ơn các nhóm bạn, các cá nhân góp tiền cho tài khoản Quỹ Giỏ Thị để cùng đặt may hơn 1300 chiếc áo ấm trẻ em cho Đức Hạnh + mua những hạng mục thiết yếu chưa được ủng hộ bằng hiện vật (phấn viết bảng, bạt che...); trong đó có những khoản ủng hộ thường xuyên của BS Ngo Manh Hung, Lưu Hoa, có chú lợn đất của bạn trẻ Duc Tran 'Ngỗng' Lào Cai, có những khoản góp quỹ phần danh chỉ ghi "một thành viên Giỏ" và những anh/chị/bạn cách xa Tổ Quốc nửa vòng trái đất và chưa một lần gặp mặt như các anh/chị/bạn nhóm bạn San Jose của anh Michelle Huong Tran - Thai NC. Thật sự cảm động vì sự gởi gắm niềm tin của anh/chị/em/bạn bè; Giỏ Thị xin nhận và sẽ cố gắng để từng đồng gởi gắm tới quỹ được chi hiệu quả nhất và đúng địa chỉ.
Chi tiết thu - chi cho đợt Đức Hạnh sẽ được hai thủ quỹ nhóm tổng hợp trong báo cáo kết Quỹ trong vài ngày sắp tới.
Bức thư gởi từ Đức Hạnh, Bảo Lâm, Cao Bằng và những hình ảnh dưới đây là của tất cả các anh/chị/em/bạn đã chung tay cho chuyến ấm thật sự ý nghĩa và hiệu quả. Xin chúc tất cả các anh/chị/em/bạn Năm Mới 2017 đến với thật nhiều May Mắn và Hạnh Phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét